Phối cảnh mặt tiền cho nhà 3 tầng diện tích 4.5 x 12m.

Phối cảnh cho nhà 3 tầng hiện đại với diện tích nhỏ phù hợp với không gian đô thị tại TP HCM. Tìm hiểu về những mẫu nhà, kiểu kiến trúc, màu sắc cách bố trí vật dụng sẽ giúp cho Chủ đầu tư(CĐT) có cái nhìn toàn diện cho ngôi nhà mong muốn xây dựng.
Tùy vào hướng nhà sẽ có những đặc điểm thiết kế riêng phù hợp cho mặt tiền nhà 3 tầng để lấy được ánh sáng, gió cho ngôi nhà. Cách bố trí nội thất đều được KTS Song Phát lên ý tưởng dựa vào mong muốn của CĐT sao cho phù hợp nhất.

Phối cảnh mặt tiền cho nhà 3 tầng diện tích 4.5 x 12m.

phoi-canh-mat-tien-nha-3-tang
Với những lô đất đã được xác định ranh giới xây dựng rõ ràng vì thế xây kết hợp cửa cổng với cửa đi sát với chỉ giới xây dựng sẽ tận dụng tối đa diện tích mảnh đất.
Lối kiến trúc hiện đại sử dụng gạch bông gió giúp cho mặt tiền nhà thoáng mát, sinh động và nghệ thuật hơn bao giờ hết.
Ban công đóng vai trò quan trọng tạo ra không gian thư giãn, hóng mát, tận dụng diện tích trên không cho phép để tăng thêm không gian sử dụng.

Phối cảnh nội thất phòng khách cho nhà 3 tầng hiện đại.



phoi-canh-phong-khach-nha-3-tang
Toàn cảnh không gian tầng trệt ngôi nhà 3 tầng.

Từ cửa chính bước vào là không gian phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế phối màu đẹp mắt.
Phòng khách được thiết kế mở cùng với một phòng ăn, nhà bếp hiện đại. Cấu trúc mở nhưng mỗi không gian đều được quy hoạch một cách độc lập nhờ sự phân vùng của nội thất, màu sắc và ánh sáng.
phoi-canh-phong-khach-nha-3-tang-1
Phối màu là một cách làm rất thông minh để thể hiện cá tính và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng này trở nên rối rắm.
Tone màu xám trầm tính của tường sàn, ghế hòa quyện với màu vàng nổi bật của những chiếc gối.
Bàn tiếp khách cũng được cách điệu với sự đối lập hai màu đen, trắng của mặt bàn.
Tranh treo tường nghệ thuật hơn với cách treo đối xứng, tạo ra sự gắn kết các bức tranh ở góc độ gần, thu hút ánh nhìn của người xem.
phoi-canh-phong-khach-nha-3-tang-2
Phối cảnh cho nhà 3 tầng với thiết kế tối giản được áp dụng cho không gian, không bày trí quá nhiều vật dụng, chỉ bố trí các vật dụng cần thiết.
Khi quan sát phòng khách sẽ có những khoảng trống nhất định để tạo hiệu ứng về mặt diện tích, giúp căn phòng rộng mở thay vì bí bách trong một không gian giới hạn.
Chất liệu gỗ rất được ưu chuộng đối với nội thất nhà phố, đem sự gần gũi và mộc mạc của thiên nhiên vào không gian sống, giảm thiểu cảm giác lạnh lẽo và thô cứng của bê tông, sắt thép.

Không gian bếp cho ngôi nhà 3 tầng.

phoi-canh-phong-bep-nha-3-tang-1
Đồng nhất màu sắc, vật liệu tạo nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Kiểu bố trí bếp một phía sẽ tận dụng được chiều dài của ngôi nhà. Chiều rộng được bố trí bàn ăn cho gia đình 6 thành viên với ghế  cùng tone màu với ghế sofa phòng khách.
phoi-canh-phong-bep-nha-3-tang-2
Bếp, tủ, kệ đều được sử dụng vật liệu gỗ một cách đồng bộ. Khoảng không sân sau thông tầng thoáng khí giúp nhà bếp không cần thiết sử dụng máy hút mùi, tiết kiệm chi phí.

Phối cảnh phòng ngủ cho các thành viên gia đình.
phoi-canh-phong-ngu-nha-3-tang

Phòng ngủ lấy gam màu xám xanh là gam màu chủ đạo cho căn phòng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho căn phòng.
phoi-canh-phong-khach-nha-3-tang-1
Với không gian phòng ngủ 12m2 nên kiến trúc sư phải tận dụng hết toàn bộ không gian để bố trí những vật dụng nội thất cần thiết. Với chất liệu arcylic bóng gương cho cánh tủ tạo ra cảm giác không gian rộng rãi thông thoáng khi sử dụng.
phoi-canh-phong-ngu-nha-3-tang-2
phoi-canh-phong-ngu-nha-3-tang-3
Việc kê 2 giường trong phòng ngủ đòi hỏi việc thiết kế sao cho hợp lý và khéo léo để vừa có đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho cuộc sống vừa tạo độ thông thoáng, thuận lợi cho sinh hoạt.


phoi-canh-phong-ngu-nha-3-tang-4
Phòng ngủ thông thoáng với ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ và ban công.

Song Phát luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng hợp tác xây nên ngôi nhà mơ ước.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh