Khám Phá Thiết Kế Nội Thất Đẹp Của Căn Nhà Phố 1 Trệt 2 Lầu

Nội thất nhà 1 trệt 2 lầu- Thiết kế nhà đẹp theo phong cách đương đại. Hãy cùng Song Phát khám phá cách bố trí và trang hoàng nội thất của ngôi nhà 3 tầng được đánh giá cao về tính khoa học và thẩm mỹ dưới đây nhé.



nội thất nhà 1 trệt 2 lầu

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu với phong cách thiết kế đương đại

Những căn nhà hiện đại hay tân cổ điển đôi khi không thể đáp ứng được mong muốn cá nhân hóa thiết kế nhà của bạn? Tại sao bạn không thử một phong cách mới mẻ hơn, có những nét tương đồng với phong cách hiện đại nhưng lại có sự mềm mại hơn khi vận dụng kết hợp những cách hoàn thiện mới và đa dạng cách phối nội thất.

Phối cảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu theo phong cách đương đại

Khi ngắm nhìn mặt tiền ngôi nhà1 trệt 2 lầu này chắc rằng bạn sẽ bị nó thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách phối hợp khối nhà rất tinh tế và đẹp mắt. 2 màu sắc đen trắng được sử dụng đan xen một cách thông minh để làm nổi bật những nét đẹp riêng của căn nhà.



nội thất nhà 1 trệt 2 lầu
Phối cảnh mặt tiền nhà 3 tầng

Nhìn vào mặt tiền nhà bạn có thể nhìn thấy được sự tương tác giữa các vật liệu hoàn thiện với những yếu tố tự nhiên như ánh sáng và cây cỏ. Những mảng xanh nhỏ được phân bố đều từ lầu 1 đến lầu 2 đã dung hòa với nét đẹp kiến trúc mái độc đáo của mặt tiền tạo nên một căn nhà đẹp.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh