Kiến Trúc Nhà 2 Tầng Thú Vị Với Cách Bố Trí Nội Thất Tùy Hứng

Câu chuyện về các ý tưởng bố trí nội thất nhà ở theo những phong cách nhất định, đảm bảo tính khoa học và liên kết giữa các nội thất và không gian trong nhà đôi khi lại không thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những gia chủ có cá tính đặc biệt, chỉ yêu thích những thiết kế độc đáo và mới lạ.

bố trí nội thất nhà 2 tầng
Kiến trúc nhà 2 tầng thu hút với thiết kế ngẫu hứng

Một chút đổi mới với tinh thần thiết kế mới, vận dụng tác phong bố trí của người Nhật vào trong thiết kế nội thất, căn nhà 2 tầng dưới đây thu hút sự chú ý với lối kiến trúc tùy hứng. Sự phá cách trong thiết kế đã mang lại những cái nhìn mới cho kiến trúc nhà ở.
Bạn có thể có được một không gian đẹp, gần gũi với đời sống sinh hoạt hằng ngày mà vẫn khác biệt trong mắt của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn thiết kế của căn nhà ở Huế này nhé.

Chú trọng không gian ngoại cảnh

Theo các kiến trúc sư thì ý nghĩa thật sự của một căn nhà là mang đến không gian sống và sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Cùng quan điểm với kiến trúc sư, gia chủ đã mạnh dạng đầu tư vào không gian ngoại cảnh bên ngoài căn nhà để mang đến sự hài hòa cho tổng thể căn nhà. Việc đánh mạnh vào thiết kế không gian của căn nhà 2 tầng đã mang lại rất nhiều lợi ích trong việc tạo ra những trải nghiệm mới về tận hưởng cuộc sống của gia đình và bản thân gia chủ.

bố trí nội thất nhà 2 tầng
Không gian ngoại thất được đầu tư nghiêm túc trong thiết kế

Lợi thế về đất xây dựng đã được tận dụng tối đa để tạo ra những tiểu cảnh nhỏ hay kiến trúc mở rộng với những cảnh quan ngoài. Được tạo ra theo một cách thật tự nhiên để mang đến sự gần gũi tuyệt đối với thiên nhiên.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.
Địa chỉ: Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh