Cùng ngắm nhìn ngôi nhà 3 tầng với nét đẹp hiện đại và sang trọng từ nội thất

Chúng ta không còn xa lạ gì với các mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền đẹp, 3 tầng hiện đại, nhưng mỗi ngôi nhà có nét đẹp kiến trúc riêng biệt. Ở đây Song Phát sẽ đưa mọi người chiêm ngưỡng nét đẹp từ thiết kế mặt tiền ngôi nhà vào đến bên trong nội thất sang trọng.

 KTS dùng gam màu trắng đen để tô điểm nổi bật kiến trúc mặt tiền nhà 3 tầng một điểm nhấn mạnh, phần ban công nhà đều dùng kính và của nhôm xingfa toát lên xu hướng mới của thiết kế.

Phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ đều được sử dụng gỗ công nghiệp cho ngôi nhà tô thêm sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện nghi. 
Khu phòng bếp + phòng ăn liền nhau rất thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình, tạo cho mỗi người 1 không gian riêng tư ở các căn phòng ngủ khác nhau. 
Các phòng ngủ đều được thiết kế theo ý và sở thích của mỗi các nhân tạo không gian riêng thích hợp nhất cho việc sinh hoạt cá nhân. Còn có khoảng không gian chung cảu gia đình ở phòng khách và khaorng sân thượng để tổ chức tiệc và vui chơi ngày cuối tuần.
Tất cả thiết kế cho ngôi nhà 3 tầng đều đặt tiêu chí thuận tiện với không gian sống ấm cúng nhất.
Chúng tôi Song Phát luôn luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư cũng như giúp tạo nên 1 ngôi nhà hoàn hảo ấm cúng giữa chốn phồn hoa đô thị. 24/24 đều tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến xây nhà.
Mọi người có thế tham khảo thêm tại đây: 

Đơn Giá Xây Dựng Nhà Phố Phần Thô Và Hoàn Thiện Trọn Gói Năm 2020

Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh