Hoạt động thể thao - du lịch của Công Ty Song Phát

Trong năm vừa qua Xây Dựng Song Phát đã tổ chức những hoạt động thể thao - teambuilding cho toàn thể anh em để giao lưu cũng như nâng cao tinh thần tốt hơn cho những ngày làm việc căng thẳng.

Để thúc đẩy sự hăng hái tham gia luyện tập thể thao, hằng năm công ty đã tổ chức nhiều hoạt động để nhân viên tham gia như tổ chức hội thao nhân kỷ niệm ngày lễ lớn, tham gia giải thể thao do các cấp tổ chức, tổ chức giao hữu thể thao giữa các công ty với nhau. 

Hoạt động thi đấu thể thao tổ chức mạnh mẽ nhất trong hàng năm, thu hút sự tham gia nhiệt tình, tích cực của các đội , tạo khí thế thi đua sôi nổi tại các doanh nghiệp.




Hy vọng rằng phong trào Thể dục-thể thao của Công ty ngày càng phát triển, trở thành điểm sáng trong việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và là cơ sở trong việc phát triển Song Phát.


Cùng với đó là hoạt động du lịch - teambuilding giúp cho tất cả mọi người nhân viên trong công ty mang lại nguồn cảm hứng trong công việc thiết kế kiến trúc nhà phố sáng tạo hơn.




Các hoạt động được Công ty tổ chức hàng năm đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị trong toàn Công ty, sự đoàn kết, gắn bó của các CBNV với đơn vị Song Phát và đây là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của Công ty trong tương lai.
Đồng thời cũng là nền văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là một yếu tố quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty. 

Hy vọng rằng phong trào Thể dục-thể thao của Công ty ngày càng phát triển, trở thành điểm sáng trong việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và là cơ sở trong việc phát triển Song Phát.




Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh