Nhà phố 2 tầng 1 tum trong hẻm 2 mặt tiền ấn tượng với kiến trúc mới nhất năm.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kiến trúc nhà ống 2 mặt tiền

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến thiết kế của căn nhà đẹp này chính là nhu cầu sử dụng. Vốn là sở hữu của một gia đình trẻ, căn nhà không quá đòi hỏi về việc sự cầu kỳ của mặt tiền mà chủ yếu hướng đến một thiết kế rộng mở, để sự thoải mái được đảm bảo hoàn toàn.
Vị trí xây dựng với 2 mặt tiền, là một lợi thế để có những thiết kế mở rộng và tiếp nhận tuyệt đối ánh nắng từ bên ngoài vào. Không khí và gió cũng có thể luân chuyển một cách dễ dàng hơn.

mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum
Vị thế căn nhà tạo nhiều thuận lợi cho thiết kế để tận dụng nguồn sáng và gió tự nhiên

Những ngôi nhà bên cạnh nhiều, thậm chí còn có chiều cao vượt bậc so với căn nhà ống 2 tầng 1 tum này nhưng điều này sẽ không thể làm khó được vấn đề mang ánh sáng tự nhiên vào nhà.

mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum
Ngôi nhà luôn tràn đầy ánh sáng nhờ thiết kế thông minh và khoa học

Yếu tố tiếp theo chính là nguồn kinh phí đầu tư. Đây không phải là điều mà mỗi gia chủ của căn nhà này lo lắng mà bất cứ ai khi xây nhà đều quan tâm. Sự gò bó chi phí trong một hạn mức nhất định đòi hỏi các kiến trúc sư cần có sự tính toán hợp lý và đều đó có công ty thi công xây dựng nhà hỗ trợ chủ đầu tư tính toán 1 cách tốt nhất chính xác nhất.

Kiến trúc mặt tiền nhà đẹp và ấn tượng làm ngất ngây người nhìn 

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum dưới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự đầu tư bài bản trong từng chi tiết thiết kế mặt tiền của ngôi nhà. 
Đầu tiên là khối nhà, theo chiều ngang, ngôi nhà được chia làm 2 phần chủ yếu xuất phát là từ việc tách biệt gara xe với các không gian khác trong nhà. Từ đó làm ảnh hưởng đến sự phân khối không gian ở các tầng trên để tạo nên sự cân đối cần thiết cho thiết kế mặt tiền.

mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum
Mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum

Ngôi nhà không có phần sân thượng mở nhưng những ngôi nhà phố thường thấy hiện nay nhưng lại đầu tư vào ban công có mái che rộng lớn. 
Phụ thuộc vào bố trí bên trong, thiết kế mặt tiền này chủ yếu quan tâm đến hiệu quả sử dụng không gian. Thông qua những mặt kính cho phần hành lang cùng những ô gạch lỗ gió để đem không khí và gió đến mọi ngóc ngách trong nhà.

mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum
Mặt tiền hẻm của căn nhà 


Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh