Nhà 4 tầng có giếng trời thông thoáng tại TPHCM.

Dành phần lớn diện tích đất để bố trí giếng trời, căn nhà 4 tầng 5x20m có phần cầu thang và giếng trời lên đến 20m2. Với sự thông thoáng vượt bậc, ngôi nhà nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia đình chủ đầu tư.

nhà 4 tầng có giếng trời
Nhà đẹp 4 tầng với giếng trời rộng lớn

Kiến trúc đương đại với sự ưu tiên những xu hướng mang đến những lợi ích cho việc giải phóng không gian và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Một trong những xu hướng đó chính là sử dụng giếng trời ngay trong nhà.

nhà 4 tầng có giếng trời
Giếng trời cộng với cầu thang chiếm đến gần một phần ba diện tích sàn

Không chỉ giúp ngôi nhà đảm bảo về yêu cầu mật độ xây dựng, giếng trời trong nhà còn giúp nâng cao sự rộng rãi và thông thoáng của không gian nhà. Với những lợi ích đó, gia chủ đã không ngần ngại hy sinh một lượng diện tích khá lớn để việc sử dụng ngôi nhà đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mặt tiền nhà phố

Màu sắc không được đặt nặng trong ngôi nhà 4 tầng có giếng trời này bởi gia chủ muốn theo đuổi một thiết kế nhà gần gũi thiên nhiên. Sắc trắng bao trùm mặt tiền căn nhà với điểm nhấn từ kiến trúc mới lạ. Phần mặt tiền với thiết kế giúp giảm sự ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng và sử dụng sự mất căn bằng trên bề mặt của mặt tiền để tạo ra những điểm khuất không vị ánh nắng chiếu thẳng vào nhà, hạn chế vấn đề nắng nóng vào mùa hè.

nhà 4 tầng có giếng trời
Mặt tiền nhà đẹp với điểm nhấn từ thiết kế kiến trúc

Dưới bóng cây xanh mát, ngôi nhà luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và trong lành. Những tán cây lớn này chính là yếu tố quan trọng góp phần tôn lên nét đẹp của mặt tiền nhà phố 5x20m.

Không gian thông thoáng với giếng trời lớn

Không chỉ tạo ra những điểm thu hút từ kiến trúc lạ mắt và tiện dụng, ngôi nhà còn gây ra những ấn tượng mạnh mẻ cho những ai bước vào ngôi nhà thông qua cách bài trí không gian bên trong.

nhà 4 tầng có giếng trời
Giếng trời thông thoáng giữa nhà

Chỉ với 3 thành viên nhưng gia chủ lại đầu tư vô cùng nghiêm túc và hoành tráng vào quy mô xây dựng, nên có thể nói sự tiện nghi là điều không hề thiếu trong căn nhà 4 tầng đẹp này. Điều đặc biệt ở đây chính là sự thông thoáng đến kỳ lạ đến những nguồn cung sáng đặc biệt của căn nhà.

nhà 4 tầng có giếng trời
Sự tiện nghi được đảm bảo tối ưu trong căn nhà 4 tầng

Ngoài những nguồn sáng từ sân trước, ban công, sân sau thì nguồn sáng chính yếu của căn nhà tập trung vào giếng trời lớn giữa nhà. Song song với cầu thang cặp hông nhà, giếng trời kết hợp với cầu thang lớn chiếm đến 1/3 diện tích sàn xây dựng.
Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát 
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.
Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh