Thiết kế nhà 3 tầng đẹp - nội thất sang trọng hiện đại.

Thiết kế nội thất sang trọng nhà 3 tầng đẹp được xây dựng trên diện tích 5x27m2 đã mang đến những ấn tượng riêng cho mọi người xung quanh khu dân cư quận 12. 
Nhờ những chi tiết hoàn thiện phá cách trong thiết kế ngoại thất cũng như nội thất ngôi nhà 3 tầng nhận được rất nhiều sự tán thưởng của những chuyên gia thiết kế.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Ngôi nhà 5x27m2 với thiết kế sang trọng

Phong cách thiết kế đương đại với sự kết hợp với lối bố trí nội thất độc đáo, hiện đại mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình chủ nhà.
Hãy cùng khám phá thiết kế nội thất sang trọng nhà 3 tầng và cách bố trí nội thất xanh mát, gần gũi thiên nhiên những vẫn giữ được sang trọng, bật lên đẳng cấp của gia đình chủ nhà.

1. Căn nhà 5x27m2 có thiết kế mặt tiền vô cùng độc đáo

Khác với thiết kế nội thất hiện đại bên trong, mặt tiền bên ngoài căn nhà 3 tầng hơi hướng về thiết kế tân cổ điển với phần mái chóp cụt cách tân và những thành ban công tương phản màu sắc được hoàn thiện tinh tế.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Mặt tiền nhà phố 3 tầng diện tích 5x27m2

Lợi thế diện tích đất khiến nhu cầu sử dụng đạt mức tối đa, bên cạnh đó những khoảng trống để bố trí sân vườn trước và sau nhà cũng được rộng rãi hơn. Những vấn đề về thiết kế mang ánh sáng tự nhiên và gió trời vào nhà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với ngôi nhà 5x27m2.
Đẳng cấp gia đình đã được thể hiện trọn vẹn ngay từ trong thiết kế mặt tiền, và đó là điều làm gia chủ cảm thấy hài lòng nhất.  Tông trắng sang trọng trong chủ đạo mặt tiền là một phần quan trọng để làm nổi bật những chi tiết thiết kế. Tạo ra sức hút cho ngôi nhà nhờ cách phối hợp vật liệu thông minh và khoa học.

2. Thiết kế nội thất sang trọng nhà 3 tầng

Với mặt tiền được phủ xanh, ấn tượng về một không gian thanh mát và thoáng đãng đã được định hình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và điều này càng được nhấn mạnh hơn nhờ thiết kế xanh hóa không gian bên trong của thiết kế nội thất sang trọng.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Thiết kế nội thất bên trong căn nhà 3 tầng sang trọng

Cây xanh được bài trí khắp nơi trong căn nhà, đặc biệt là ở tiểu cảnh để tạo thêm những góc nhìn đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.
Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế thời thượng thì chắc rằng cách hoàn thiện nội thất  phòng khách nói riêng và toàn bộ căn nhà nói chung này sẽ không làm bạn thất vọng.
Sự kín đáo bên ngoài đã không thể nào làm cho các không gian bên trong bị hạn chế về tầm nhìn và sự thoáng mát. Tất cả đều nhờ sự vận dụng linh hoạt những xu hướng thiết kế tối ưu nhất.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Thiết kế nội thất phòng khách

Kiến trúc sư đã phân chia phòng khách để tạo nên một không gian riêng biệt nhưng không hề cách biệt, bởi việc sử dụng vách kính cường lực trong suốt nối kết với phần giếng trời và cầu thang giữa nhà.
Tận dụng phần đáy của giếng trời để bố trí thêm nhiều cây xanh và mượn ánh nắng và không khí tự nhiên ở khu vực này để tạo điều kiện sống tốt nhất cho cây xanh trong nhà. Thiết kế của căn nhà đã được tối ưu hết mức để mọi hoạt động của gia chủ và các thành viên trong nhà được thoải mái nhất.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Cây xanh trong nhà luôn tươi tốt và mát mẻ

Dưới gầm cầu thang cùng những không gian bên dưới giếng trời trở thành nơi thư giãn lý tưởng và được quan tâm nhiều hơn về thiết kế. Trên nền tảng liên kết những màu sắc trầm ấm, sang trọng mà gia chủ mong muốn, góc thư giãn trở thành tâm điểm của thiết kế nội thất nhà 3 tầng.

nội thất sang trọng nhà 3 tầng
Tiểu cảnh đẹp với giếng trời thông thoáng
Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh