Thiết kế thi công nhà phố - hoàn thiện nội thất nhà phố

Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát luôn làm mới với các thiết kế cũng như mang đến sự thoải mái nhất cho chủ nhà với không gian sống hoàn toàn mới mẻ. Tất cả đều được các Kiến Trúc Sư Song Phát tô lên những điểm nhấn nhá cho mặt tiền nhà phố lẫn cả bên trong ngôi nhà.
Mỗi tầng là một chi tiết kiến trúc khác nhau, tầng 2 với kiến trúc xéo lồi khác biệt nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp hiện đại của thiết kế. Màu xám tro nhẹ nhàng thanh lịch cho chủ nhà 1 nét sống mới ôn hòa khi trở về chính nhà mình của những ngày bên ngoài mệt mỏi.


Mẫu nhà phố hiện đại.
Nhà 4 tầng này được sử dụng những mảng màu nhấn ấn tượng.

Kiến trúc mặt tiền nhà 4 tầng được Kiến Trúc Sư khéo léo đưa vào những chi tiết của hình sóng thang chạy dài để tạo điểm nhấn và còn chống nắng rất tốt cho không gian trong nhà được mát mẻ. Tất cả cửa đều làm bằng kính cho mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng có không gian được ánh sáng tự nhiên hơn.


Mẫu nhà phố hiện đại.
Mặt tiền nhà được thiết kế ứng dụng những thanh sóng thang khá đẹp mắt và ấn tượng cho người nhìn.

Nhà 3 tầng với sân thượng để cho gia đình thư giãn vui chơi cuối tuần và trồng thêm cây xanh cho cuộc sống thêm tươi mới hơn. Tất cả thiết kế luôn đặt tiêu chí tiện nghi và thông thoáng cho ngôi nhà được hoàn hảo trọn vẹn nhất từ thiết kế đến công năng bên trong. 


Mẫu nhà phố hiện đại.
Những mảng ô vuông của nhôm xingfa che chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà và tạo sức hút của mặt tiền mới lạ.

Mảng cây xanh được kiến trúc sư bố trí xen kẽ vào không gian sống, giúp các hình khối trở nên mềm thân thiện với thiên nhiên – chính là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu ở những bản thiết kế kiến trúc của mẫu nhà phố hiện đại.


Mẫu nhà phố hiện đại.
Không gian cây xanh bao trùm ngôi nhà 3 tầng có sân thượng thông thoáng .

Như một chiếc nồi lớn hấp thu bao không gian xanh cho ngôi nhà được hòa mình vào không khí thiên nhiên mát mẻ. Không cần sự phức tạp hay rườm rà, đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng đế lại ngay ấn tượng từ cái nhìn ban đầu.


Mẫu nhà phố hiện đại.
Kiến trúc mới lạ độc đáo nhà 4 tầng 1 sân thượng cùng gam màu nổi bật của mặt tiền.

Mặt tiền nhà 4 tầng 1 sân thượng với kiến trúc mái xéo và hệ lam ấn tượng toát lên vẻ sang trọng hiện đại của ngôi nhà. Nền ghi xám dịu mắt đi cùng sắc nâu của gỗ và màu xanh của cây đầy sức sống tự nhiên được bố trí xen kẽ, tất cả cùng giúp nhau nổi bật trong sự hài hòa tổng thể.


Mẫu nhà phố hiện đại.
Kiến trúc mái thái phong cách lạ cho ngôi nhà 3 tầng có sân thượng.

Lạ lẫm với thiết kế nhưng đầy ấn tượng cho người nhìn từ cái đầu tiên, kiến trúc mặt tiền đã làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.
Sử dụng màu nâu của gỗ công nghiệp để làm tăng thêm nét tự nhiên trong thiết kế, nhấn nhá với từng ô vuông hình khối lớn nhỏ cùng màu sơn tường hài hòa.
Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.
Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh