Phối cảnh nội thất nhà phố 4x18m đẹp sang trọng khu vực Tân Phú.

Phong cách nôi thất đơn giản - hiện đại đã và đang trở thành xu hướng nội thất trong năm 2023, qua bài viết dưới đây, nội thất song phát giới thiệu đến bạn không gian nội thất hiện đại bên trong nhà phố 4 tầng 4x18m khu vực Tân Phú. 
Mỗi khu vực bên trong ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, lược bỏ toàn bộ những đường nét rườm rà mang đến một không gian sống thư giãn, ấn tượng. 
Gian để xe trước nhà bố trí một tủ đựng đồ bằng gỗ tiện dụng, gia đình có thể bố trí áo khoác, mũ bảo hiểm, giày dép hay những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài để tiện lợi hơn. 

Gian để xe bố trí tủ đựng đồ tiện lợi. 
Khu vực phòng khách được bố trí các món nội thất đơn giản gồm 1 bộ sofar, 1 chiếc bàn nhỏ và 1 kệ tivi chạy dọc theo chiều dài của căn phòng tạo được cảm giác gọn gàng, rộng rãi. Những bức tranh nghệ thuật cũng được đặt tại bức tường trung tâm tô thêm màu sắc sinh động cho phòng khách này. 

Toàn cảnh phòng khách với thiết kế nội thất đơn giản. 

Một phần tường hình vòm với sắc cam nhẹ nhàng làm điểm nhấn cho căn phòng 

Phòng khách được ngăn cách với cầu thang bởi kệ tủ đựng vật dụng được chia làm các ô đơn giản, có thể tận dụng bày biện một số món đồ trang trí làm tăng tính thẩm mỹ. 

Căn bếp rộng rãi với một chiếc bàn ăn đặt tại trung tâm, thiết kế bếp chữ L mang sắc vàng ấm áp nhờ lớp nhựa acrylic tráng gương chính là đỉnh cao của sự sang trọng, sự xuất hiện của sắc đen huyền bí càng làm sống dật một căn bếp hiện đại, cuốn hút.

Bộ bàn ghế gỗ với thiết kế đơn giản đặt tại trung tâm bếp ăn 

Bếp và phòng khách nối liền với nhau tạo thành một thể thống nhất. 

Các món nội thất thông minh cũng được bố trí chi tiết trong phối cảnh 3D. 
Với tất sự sang trọng và tinh tế, nội thất nhà phố 4x18m xứng đáng trở thành một tiêu chuẩn mới của phong cách sống hiện đại khi mà tại đây, CĐT vừa được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt lại thể hiện được gu thẩm mỹ và giá trị của bản thân. 


Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh