XEM NGAY: 10 mẫu bếp đảo đẹp được ưa chuộng nhất trong năm 2023

Bếp đảo hay còn gọi là bàn đảo hay đảo bếp từ lâu đã trở thành một phần không thể thiết trong không gian bếp của nhiều gia đình hiện đại. Bếp đảo thường được đặt ở khu vực trung tâm để cân đối không gian bếp, giúp người nấu ăn dễ dàng thao tác ở mọi phía làm cho quá trình nấu nướng trở nên linh hoạt hơn. Nếu bạn cũng yêu thích cách bố trí này cho không gian bếp nhà mình thì tham khảo ngay một số mẫu bếp đảo đẹp dưới đây nhé. 

Không phải tự nhiên mà nhiều gia đình lại bố trí bàn đảo cho không gian bếp nhà mình, chắc hẳn nó sẽ mang lại những công năng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. 
Thứ nhất, bếp đảo được coi là "Trạm trung chuyển" giữa khu vực nấu nướng và bàn ăn giúp các bà nội trợ dễ dành chuẩn bị, trang trí các món ăn mà không ảnh hưởng đến khu vực nấu nướng chính của mình. 



Thứ 2, Một số gia đình sử dụng đảo bếp như một giải pháp giúp mở rộng không gian lưu trữ đồ đạc giúp căn bếp trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn. 

Đối với bàn đảo gia chủ có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau để phù hợp với kinh tế gia đình. bạn có thể lựa chọn ván gỗ MDF chuyên dụng để tiết kiệm chi phí, bề mặt ốp các loại đá granite, đá mable, đá thạch anh vicostone,... giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn. 


Không chỉ mang ý nghĩa về công năng, bàn đảo còn là mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao khi có thể trưng bày những chậu hoa, những mâm trái cây đầy màu sắc cho căn bếp thêm sống động. 


Nếu khu vực bếp nhỏ cũng có thể tích hợp với bàn đảo có ghế ngồi là nơi ăn sáng nhanh tại bếp hoặc ngồi tiếp khách với bạn bè cũng rất tiện lợi. 


Tùy theo sở thích và không gian diện tích nhà bếp của từng gia đình mà có thể thiết kế ra những chiếc đảo bếp lớn hay nhỏ khác nhau. Chiếc đảo bếp có thể là một điểm nhấn nổi bật của không gian xuyên suốt của một ngôi nhà nếu được thiết kế theo đúng phong cách riêng biệt của từng gia đình.

Cách tính mật độ xây dựng. 


Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh