Chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại nhà phố 5x22m có thiết kế thang máy !!!

Mong muốn xây dựng lại mái ấm với một không gian sống tuyệt vời và hiện đại hơn nên chủ đầu tư anh Thắng - Gò Vấp đã liên hệ và nhận tư vấn thiết kế thi công từ Song Phát. 

Sau khi tham khảo qua nhiều mẫu nhà và các đầy đủ các báo giá nhận thấy được sự minh bạch rõ ràng, gia đình đã quyết đinh lựa chọn Song Phát làm đơn vị thi công xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.

Mặt tiền được thiết kế rất độc đáo khi tạo khối bằng tường gạch ống bo cong. Phần trần ban công ốp gỗ conwood nhằm tạo điểm nhấn cũng như bảo vệ trần dưới tác động của thời tiết. Lan can sắt sẽ phù hợp với thiết kế hơn lan can kính. 

Hình ảnh thi công thực tế

Năng lực thi công cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nhà thầu bởi ngôi nhà có lâu bền nhờ thi công đúng kỹ thuật, hoàn thiện theo thiết kế. Sau khi chốt thiết kế mặt bằng kỹ sư sẽ tiến hành khảo sát và thực hiện tiếp tiến trình thi công xây nhà phần thô.

Toàn bộ quá trình thi công đều có sự giám sát và kiểm tra của chỉ huy trưởng, kỹ sư hiện trường, cai công trình do Song Phát tổ chức thi công công nhật chắn chắn sẽ mang đến mẫu nhà được thi công theo đúng kỹ thuật đảm bảo về sự vững bền 

Đi thép D10 cho cá sàn lầu

Hoàn thành đổ bê tông sàn

Mặt tiền nhà đang trong giai đoạn thi công

Không gian nhà sau khi hoàn thiện

Mặt tiền nhà sau khi hoàn thiện

Đường nét, bố cục, không gian được phân chia một cách rõ ràng. Không gian phối cảnh nội thất không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn có công năng nổi trội.

Sân trước với thiết kế bãi đổ xe rộng rãi 

Không gian không quá to vừa đủ để trồng cây cảnh trước nhà, vừa là nơi để xe mà lại không chiếm quá nhiều vào diện tích ngôi nhà.

Phòng khách rộng rãi dễ dàng bố trí vật dụng với hệ tủ tivi lớn chia kích thước hộc tủ hợp lý để bài trí vật dụng, tiện lợi trong việc sử dụng và trang trí trong gia đình. Với thiết kế phòng rộng 30m2 làm cho không gian ngôi nhà thu hút ánh nhìn hơn từ khi bước vào, sang trọng, hiện đại nhưng không quá hào nhoáng

Không gian bếp, Kiến Trúc Sư Lê Khôi Anh chọn mẫu bàn đá cho 10 thành viên, chân bàn gia công bằng inox sang trọng, hệ vách bằng gỗ cũng được thi công nhằm trang trí cho không gian. 

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh