Chinh phục vẻ đẹp hiện đại với thiết kế nhà 4 tầng 4x14m khu vực Quận 12

 Thiết kế nhà 4 tầng 4x14m đã chinh phục được trái tim của CĐT. Nhờ vẻ đẹp sang trọng của lối kiến trúc hiện đại kết hợp với đó là bảng màu đơn giản đã tạo nên một không gian sống thông thoáng và không kém phần thư giãn. Cùng Song Phát khám phá những nét đẹp nổi bật bên trong không gian sống hoàn hảo này nhé. 

Có thể bạn quan tâm: Nhà trệt 2 lầu sân thượng

Mặt tiền nhà 4 tầng 4x14m. 

Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp giữa những khối hình vuông vức mạnh mẽ cùng với sự đa dạng của các loại vật liệu như kính, gỗ conwood, đá ốp mặt tiền kết hợp với nhau tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà 4 tầng này. 
Mặt tiền nhà 4 tầng 4x14m hiện đại. 

Khám phá nội thất bên trong ngôi nhà 4 tầng 4x14m. 

Kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà 4 tầng 4x14m mang phong cách chủ đạo là hiện đại và tối giản, ở đây những chi tiết cầu kỳ được tinh giản một cách tối đa nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi và mang đầy đủ công năng cho gia đình. 

Không gian phòng khách tạo được sự đồng nhất và hài hòa trong bố cục tổng thể với gam màu trắng sáng vừa mang đến nét đẹp tinh tế vừa thể hiện tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Song Phát. 

Không gian phòng khách với gam màu trắng tinh tế. 
Bếp ăn được ngăn cách với phòng khách bởi sảnh thang lầu 1, tuy nhiên 2 không gian này vẫn có sự kết nối với nhau nhờ sự thống nhất trong phong cách thiết kế, trong cách lựa chọn màu sơn cũng như cách lựa chọn các loại vật liệu. 
Toàn cảnh căn bếp hiện đại. 
Phòng ngủ phía sau lầu 2 hài hòa, vẫn với gam màu trắng chủ đạo đã tạo nên một không gian thư giãn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ. 
Diện tích căn phòng không quá rộng nhưng tổng thể không gian lại vô cùng hài hòa. 
Phòng ngủ hiện đại, thông thoáng với hệ cửa 4 cánh lấy sáng hiệu quả. Rèm cửa 2 lớp giúp CĐT thoải mái điều chỉnh lượng ánh sáng và gió từ bên ngoài vào trong căn phòng. 

Nội thất phòng ngủ thiết kế đơn giản là những mảnh gỗ ghép vào nhau, không sử dụng các chi tiết hoa văn cầu kỳ. 

Nhà vệ sinh với các thiết bị hiện đại tạo được đẳng cấp riêng cho gia chủ. 

Từng món nội thất đều đóng vai trò như một điểm nhấn sáng giá cho căn phòng. 

Ban công rộng rãi là nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên chính cho căn phòng. 
Phong cách hiện đại, tối giản giúp cho thiết kế nhà 4 tầng 4x14m trở nên thời thượng và mang đến cảm giác yên bình hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian như thế, đừng ngần ngại liên hệ ngay Cho Song Phát nhé. 

Xem thêm: giá xây nhà trọn gói 2023

Mẫu nhà tân cổ điển đẹp











Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh