Mặt tiền nhà 3 tầng 6x15m phá cách với hình khối mới mẻ!

Là một công trình được Song Phát thi công hoàn thiện và bàn giao với mặt tiền thiết kế đẹp mắt. Mẫu nhà 3 tầng 6x15m thuộc sở hữu của CĐT anh Trung được xây dựng tại Bình Chánh. Chắc chắn sẽ là một thiết kế sắc sảo mà CĐT không nên bỏ qua!


Mặt tiền 3D nhà phố 3 tầng 6x15m

Thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với mái seno xéo độc lạ. Để không gian ngoại thất trở nên có hồn hơn, KTS đã nhấn nhá thêm các chi tiết như sử dụng lam nhôm trang trí, các mảng tường được sơn hiệu ứng tạo sự bắt mắt khiến ngôi nhà trở nên nghệ thuật và tràn đầy sức sống.

[​IMG]

Mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng 6x15m

Phát huy hết lợi thế của miếng đất, KTS và anh Trung đã thống nhất với nhau chừa ra khoảng sân rộng rãi phía trước với diện tích 6x7m phục vụ cho mục đích để xe.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng tầng trệt với sân để ô tô dài 7m.
Mặt bằng lầu 1 của ngôi nhà 3 tầng 6x15m được chia làm 4 phần tương đối bằng nhau, trong đó 3 phần tương ứng với 3 phòng ngủ, phần còn lại là không gian sinh hoạt chung đáp ứng các hoạt động vui chơi, giải trí cho cả gia đình.

[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 1.
Mặt bằng lầu 2 chỉ được bố trí duy nhất 1 phòng ngủ, các không gian còn lại được tận dụng để bố trí thêm các công năng như: phòng thờ, phòng giặt,… Sân thượng trước sau rộng rãi, thoáng gió với những điểm nhấn thiết kế độc đáo.

[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2.

Với mỗi công trình Song Phát là nhà thầu thi công, chủ đầu tư đều nhận được báo giá khái toán, giá thiết kế năm 2023 để biết được sơ bộ chi phí xây dựng, các hạng mục công việc, khối lượng chủng loại vật tư, giá thành vật tư và tiền lương nhân công. Giúp chủ đầu tư an tâm trong suốt quá trình làm việc với Song Phát.

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh