Nội thất nhà 3 tầng 4m65x16m hiện đại đốn tim bao chủ đầu tư

 Thiết kế nhà 3 tầng đẹp 4m65x16m mang phong cách thiết kế hiện đại đã chinh phục trái tim biết bao CĐT. Vẻ đẹp cuốn hút của từng đường nét hiện đại, bảng màu đơn giản tạo nên không gian hài hòa nhưng không kém phần hiện đại. Cùng Song Phát chiêm ngưỡng những điểm khác biệt tạo nên sức hút cho căn nhà này nhé!

Mặt tiền hiện đại với bảng màu đơn giản. 

Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp khéo léo giữa những khối hình vuông vức và các gam màu trung tính như trắng, xám, nâu. Việc tập trung vào các đường thẳng và các góc vuông khiến cho mặt tiền được đánh giá là kiên cố, vững chãi. Việc bố trí thêm cây xanh tại ban công mỗi lầu mang đến cho ngôi nhà một sức sống mới cũng như làm cho mặt tiền được cân bằng hơn về màu sắc cũng như bố cục tổng thể. 
Mặt tiền nhà anh Tuấn - Quận 8 với bố cục cân đối - hài hòa. 

Nội thất nhà 3 tầng thông minh - khoa học. 

Mỗi gia đình với số lượng thành viên khác nhau, nhu cầu về sở thích và thói quen sinh hoạt cũng khác nhau, chính vì vậy mà trước khi đưa ra phương án phối cảnh 3D nội thất, KTS sẽ khảo sát ý kiến CĐT, từ đó mới đi ra bản vẻ mặt bằng bố trí vật dụng và cuối cùng là lên phương án 3D nội thất cho ngôi nhà. 
Không gian phòng khách chú trọng yếu tố ánh sáng. 
Là không gian đầu tiên để đánh giá một ngôi nhà, thiết kế phòng khách luôn được ưu tiên hướng tới sự sang trọng, không rườm rà cầu kỳ nhưng vẫn mang nét đẹp riêng. 
Phòng khách thoáng mát. 

Khu vực phòng bếp + phòng ăn gộp lại thành một tổng thể với diện tích gần 30m2 cũng được bài trí nội thất khá đơn giản. Bàn ăn được đặt ngay trung tâm tầng trệt như chiếc cầu nối giữa phòng khách và bếp, kích thước và chất liệu của bàn ăn cũng được tính toán kỹ càng sao cho hài hòa với bố cục và tổng thể không gian.
Phòng bếp rộng gần 30m2. 
Màu sắc và ánh sáng cũng là 2 yếu tố cần quan tâm trong thiết kế gian thờ, KTS đã sử dụng tone màu gỗ nhẹ nhàng kết hợp với những ánh đèn âm trần nhỏ giúp không gian trở nên cân đối và hài hòa hơn.
kiến trúc gian thờ độc đáo. 
Không gian phòng ngủ mang hình dáng chữ nhật vuông vức giúp cho việc bố trí từng món nội thất trở nên dễ dàng hơn, Tủ quần áo kịch trần, giường ngủ và tủ đầu giường đều được bố trí nét sát tường gọn gàng tạo hiệu ứng căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn hết.
Phòng ngủ 1 với cách bố trí nội thất đơn giản. 
Thiết kế phòng ngủ 2 với bức tường vàng làm điểm nhấn nhẹ nhàng. 

Để không chiếm diện tích sàn khi đặt quá nhiều đồ nội thất, KTS thay thế kệ tivi bằng cách treo tivi trực tiếp lên tường, những chiếc kệ treo sát tường giúp tăng diện tích chứa đồ mà không làm căn phòng chật thêm.

Cách bố trí nội thất thông minh giúp căn phòng luôn gọn gàng. 
Bàn kết hợp tủ sách lớn nhiều ngăn tiện lợi. 
Phòng ngủ 3 mang sắc xanh tươi mát. 
Thiết kế phòng ngủ 4 cho bé gái. 
Bằng sự sáng tạo đầy tinh tế của KTS Song Phát. Nội thất nhà 3 tầng 4m5x16m được thiết kế theo phong cách hiện đại mang một nét đẹp hài hòa, ấn tượng, đảm bảo công năng, ánh sáng chan hòa và cảm giác ấm cúng sum vầy trong không gian rộng lớn. 
Nếu bạn cũng yêu thích phong cách thiết kế trên và đang có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà tương tự thì nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về giá xây dựng phần thô và các vấn đề bạn cần giải đáp nhé!























Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh