Phối cảnh nội thất nhà 2 mặt tiền 7m2x11m mang nét đẹp hiện đại cuốn hút

 Sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền 7m2x11m ” đắc địa” ngay tại trung tâm Quận 2. Gia đình Anh Tú sau nhiều lần tìm kiếm thông tin của những công ty thiết kế xây dựng kiến trúc tại TP.HCM đã tin tưởng lựa chọn Song Phát là đơn vị thực hiện thiết kế kiến trúc nhà 2 mặt tiền trệt 2 lầu hoành tráng và đẹp mắt với phối cảnh 3D và công năng bố trí có đầy đủ bãi đỗ xe ô tô, cảnh quang hiện đại và khang trang. 

Ngoại thất nhà 2 mặt tiền đẹp 7m2x11m ấn tượng. 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền luôn gây được ấn tượng ngay từ vẻ bề ngoài, với 2 mặt tiền rộng rãi KTS có thể thỏa sức mang những ý tưởng sáng tạo mới lạ của mình vào kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Bằng cách phối hợp nhịp nhàng các gam màu trung tính, mặt tiền ngôi nhà trở nên bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người qua đường. 
Phương án mặt tiền nhà anh Tú - Quận 2 đã chốt. 

Không gian nội thất tối giản hiện đại bên trong mẫu nhà 3 tầng 7m2x11m  

Nội thất phòng khách sang trọng với màu trắng làm chủ đạo, tô điểm bằng những món nội thất gỗ mang đến cái nhìn trọn vẹn đầy cuốn hút. Với phong cách kiến trúc hiện đại 2023 các chi tiết được kts giản lược tinh tế, ứng dụng rõ nét cách bố trí khoa học khắc họa hiện thực nhất về một không gian thanh thoát. 
Nội thất đơn giản cấu thành từ các đường thẳng cứng cáp. 
Bố trí cửa sổ lấy sáng thông minh. 
Để kết nối không gian theo một hệ thống tổng thể mạch lạch, một thiết kế mở hoàn toàn giữa phòng khách và bếp ăn là phương án mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho cả không gian. 
Toàn cảnh không gian bếp thoáng mở. 
Thiết kế bếp chữ L ấm cúng cho gia đình. 
Nhà vệ sinh sử dụng tone trắng tinh tế. 
Phòng ngủ master được ưu tiên thiết kế với diện tích rộng rãi. Toàn bộ nội thất thiết kế hướng đến sự đơn giản, sang trọng mang đến căn phòng với nét đẹp nhã nhặn tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. 
Phòng ngủ master của vợ chồng anh Tú. 
Phòng ngủ mang màu sắc riêng dành cho bé gái. 
Phòng ngủ bé trai độc đáo từ màu sắc cho đến thiết kế. 
Không gian phòng làm việc với các sắp xếp vật dụng khoa học, ưu tiên tối ưu không gian ánh sáng vào trong gian phòng. Hơn thế nữa, với việc nhấn thêm những bức tranh treo tường trang trí,  căn phòng tuy không rộng, nhưng cảm giác thoải mái và trang nhã luôn hiện diện rõ nét.
Phòng làm việc với cách sắp xếp vật dụng khoa học. 
Nếu chủ đầu tư cảm thấy yêu thích phối cảnh nội thất hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế – thi công trọn gói nhà phố – nội thất. Liên hệ ngay với Song Phát để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về không gian sống của gia đình dựa trên diện tích đất thực tế ngay nhé!
















Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh