Phối cảnh nội thất nhà 3 tầng 4x12m đốn tim với phong cách hiện đại cuốn hút.

Tận dụng lợi thế mặt tiền ngay tại trung tâm Quận 1, gia đình chú Tài cần thiết kế ngôi nhà 3 tầng 4x12m phục vụ cho mục đích nhà ở kết hợp kinh doanh, hiểu được nhu cầu của gia đình, KTS Song Phát đã nhanh chóng lên phương án phối cảnh ngoại - nội thất cho một ngôi nhà phố mang nét đẹp hiện đại, cuốn hút. 

Phương án mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản 4x12m gia đình chú Tài đã chốt

Màu sắc ngoại thất nổi bật sử dụng tone màu trắng phối cùng màu đen và hồng nổi bật, lầu 2 được ốp gạch với hệ màu tương phản nhau tạo vẻ độc đáo cho ngôi nhà. Với thiết kế hình khối mạnh mẽ, để giảm chi phí xây dựng phần mái cũng được sử dụng lan can sắt an toàn tiện lợi lại mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi. 
Mặt tiền nhà 3 tầng 4x12m gia đình chú Tài đã chốt. 

Nội thất nhà 3 tầng 4x12m hiện đại, cuốn hút

 Phòng khách sử dụng màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng rộng rãi, các căn phòng được sắp xếp nội thất theo chiều dọc nhằm tiết kiệm diện tích tối đa, giúp hành lang, lối đi trở nên thông thoáng.

Phòng khách thoáng sáng tại lầu 1. 
Thiết kế nội thất sang trọng. 
Thiết kế không gian bếp ăn ghi điểm nhờ những chi tiết tinh sảo như sử dụng màu vàng gold nhấn nhá cho các chi tiết nội thất. Gương trang trí được ghép từ các mảnh hình thoi độc đáo vừa tạo điểm nhấn khác biệt lại tạo hiệu ứng khiến không gian bếp thêm rộng rãi, hấp thu tối đa ánh sáng từ bên ngoài vào trong văn phòng. 
Không gian bếp sang trọng 

Từng chi tiết nội thất tinh sảo tạo nên nét đẹp cuốn hút. 
Phòng ngủ là không gian riêng tư của từng thành viên chính vì vậy mà mỗi căn phòng sẽ được KTS lựa chọn một phương án riêng về cách bố trí nội thất và cách lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Phòng ngủ 1 với thiết kế nội thất mang nét đẹp ấm áp nhờ tone màu gỗ chủ đạo. 
Không gian phòng ngủ 1 ấm áp. 
Phòng ngủ 2 lựa chọn gam màu nhẹ nhàng hơn. 
Thiết kế nội thất đơn giản giúp căn phòng luôn rộng rãi. 
Nhà vệ sinh ốp gạch sạch sẽ. 
Gian thờ trang nghiêm sử dụng các họa tiết gỗ làm điểm nhấn, từng đường nét tinh tế trong thiết kế tủ thờ thể hiện được lòng thành kính của gia chủ đối với bề trên. 
Gian thờ trang nghiêm. 

Mẫu nhà 3 tầng 4x12m thi công móng cọc với tổng diện tích xây dựng 255m2 xây trọn gói chìa khóa trao tay vật tư tốt với chi phí 1 tỷ 5, nội thất của ngôi nhà chỉ nằm trong khoảng 120 – 180tr. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà có quy mô tương tự thì liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về giá xây nhà trọn gói phù hợp với điều kiện của gia đình bạn nhé!

Xem thêm: Mẫu nhà có garage ô tô đẹp 















Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh