Thiết kế nhà mặt tiền 6m tối ưu công năng cho gia đình 2 thế hệ

 Những ngôi nhà mặt tiền 6m không ngừng nhận được sự quan tâm của vô số CĐT bởi đây là một diện tích lý tưởng để xây nhà. Mặt tiền 6m không chỉ giúp KTS thoải mái sáng tạo từng đường nét kiến trúc ngoại thất bên ngoài mà không gian nội thất bên trong nhà cũng được thiết kế một cách ấn tượng.

Qua bài viết dưới đây, Song Phát giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà phố 6x10m có quy mô trệt 2 lầu mang phong cách hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2022.
Phương án mặt bằng bố trí vật dụng nhà trệt 2 lầu sân thượng mái BTCT.
Phương án mặt bằng bố trí vật dụng được KTS Song Phát thiết kế độc quyền dành riêng cho từng ngôi nhà sao cho tối ưu nhất về công năng sử dụng cũng như nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
Phía trước nhà được CĐT yêu cầu chừa là 1m dành cho sân sau nhỏ, không gian chính bên trong tầng trệt là phòng khách và bếp ăn.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng tầng trệt. ​
Lầu 1 với ban công đưa ra 0.9m thoáng mở, bên trong là 2 phòng ngủ đối diện nhau kèm theo hai nhà vệ sinh riêng biệt giúp thuận tiện hơn cho quá trình sinh hoạt cá nhân của các thành viên.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 1. ​
Mặt bằng lầu 2 cũng với cách bố trí tương tự như lầu 1.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2. ​
Mặt bằng sân thượng trong thiết kế nhà 6x10m cũng được phân chia theo từng khu vực khác nhau. Khu vực trong nhà có mái che gồm gian giặt giũ và 1 nhà kho nhỏ. Khu vực ngoài trời được chia làm 2 với 1 bên là gian phơi ngoài trời, bên còn lại là gian giải trí cho cả gia đình.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng sân thượng. ​
Mái bằng BTCT chiếm 50% diện tích.
[​IMG]
Mặt bằng bố trí vật dụng mái. ​
Phối cảnh 3D mặt tiền nhà 3 tầng 6x10m có sân thượng hiện đại.
Mặt tiền ngôi nhà tận dụng triệt để những đường thẳng khỏe khoắn kèm theo đó là những hình khối vững chãi, không khô khan mà vẫn tạo được cảm giác thanh thoát, rũ bỏ đi những đường nét thiết kế xưa cũ mang đến một không gian sống tươi mới. Sự hòa quyện hài hòa giữa những thanh lam gỗ nâu nhẹ nhàng vào gam màu xám chủ đạo tinh tế càng khiến mặt tiền tiếp thêm thêm màu sắc độc đáo, khác biệt hơn cả.
[​IMG]
Mặt tiền nhà 3 tầng thuộc quyền sở hữu của CĐT chị Linh - Bình Tân. ​
Với sự tin tưởng của chủ đầu tư, số lượng hồ sơ thiết kế của Song Phát ngày càng nhiều đầy đủ các diện tích những mẫu nhà có diện tích tương tự như chị Linh tại công ty có rất nhiều. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về quy trình xây dựng một ngôi nhà thì nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
Xem thêm: Báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện 

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh