Ý tưởng phá cách độc đáo cho nhà phố 3 tầng mang nét đẹp thời thượng

 Sáng tạo là không giới hạn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà kiến trúc sư Song Phát sẽ lên concept mặt bằng phù hợp cho từng không gian Nhà ống đẹp 2023. Hiện nay, với xu hướng nâng cao chất lượng của sống và đề cao sự tự nhiên xanh ngát. Những ngôi nhà phố ứng dụng không gian mở, nổi bật với thiết kế không gian xanh đang dần là kiến trúc được ứng dụng hàng đầu!


Mặt tiền 3D nhà phố

Thiết kế phá cách theo lối kiến trúc không gian mở, mặt đứng có thể thi công với 2 phương án là sử dụng gạch thông gió vuông rỗng và gạch đặc chất hoặc lắp đặt thi công thép mỏng và sơn trắng.

Đối với nhiều thiết kế nhà đòi hỏi về hướng, vị trí cần nhiều ánh sáng và gió thì giải pháp bao che bằng gạch bông gió vẫn là một giải pháp được nhiều người ưa chuộng. Đó là những điểm nhấn nhà phố đẹp mắt và an toàn.

[​IMG]


Lấy phong cách hiện đại và thiết kế xanh làm chủ đạo, tại đây ngôi nhà sẽ tràn ngập sắc xanh ngay cổng nhà. Không những có tác dụng làm đẹp, thanh lọc không khí, cây xanh sẽ còn giúp chắn nắng, giảm bức xạ nhiệt cho ngôi nhà.

Toàn bộ không gian trệt sử dụng làm phòng khách và nhà bếp. Chiều dài nhà 17m chưa tính sân trước vì thế diện tích đủ rộng để bố trí phòng ngủ ở phía sau.

[​IMG]


[​IMG]


Kiến trúc sư cũng tận dụng được chiều cao 3m4 của tầng trệt để làm nhà vệ sinh riêng tăng tối đa không gian sử dụng

[​IMG]


Điểm ấn tượng với khách tới chơi nhà không chỉ là sự thoáng đãng, ánh sáng tràn ngập mà còn bởi màu xanh của cây cùng sắc hoa khắp nơi. Mặt tiền của nhà có dây leo rủ xuống, ở các tầng đều có bồn cây trước cửa sổ, khu giếng trời cũng trồng nhiều cây phù hợp với điều kiện ánh sáng.

[​IMG]


Không gian mở cùng cách bố trí không gian gần gũi sẽ dễ dàng mang đến cho ngôi nhà một bầu không khí tràn ngập sự yên bình gần gũi lạ thường. Tùy vào nhu cầu và sở thích từng chủ đầu tư sau khi tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp, giá thiết kế nhà. Kts Song Phát sẽ là người sáng tạo, khắc họa nên một không gian gia đình tối ưu và đa năng với từng dự án.

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh