Bàn giao nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng 5x22m mang phong cách hiện đại - Quận 2

 Đối với những ngôi nhà phố hiện đại, việc thiết kế đảm bảo sự thông thoáng và đáp ứng đủ nhu cầu và vô cùng quan trọng. Đến với Song Phát, những yếu tố trên luôn được đảm bảo giúp gia chủ luôn yên tâm, giao cho Song Phát trọng trách xây dựng tổ ấm.

Thiết kế nhà đẹp trệt 2 lầu sân thượng có tầng hầm hiện đại là tác phẩm của đội ngũ từ văn phòng tới công trình của Song Phát, Căn nhà sở hữu sự hòa quyện của các yếu tố: kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng và không gian xanh mát. Từ mọi góc cạnh, công trình đều toát lên vẻ đẹp thu hút, để lại dấu ấn sâu sắc cho bất kỳ ai. 

Mặt tiền đơn giản mang vẻ đẹp thu hút. 

Mặt tiền ngôi nhà đại diện cho tích cách mạnh mẽ, thẳng thắn của gia chủ, với những đường thằng kết hợp với những khối hộp vững chắc hướng tới sự kiên cố, vừa cứng rắn mộc mạc lại giản dị lạ thường. Một số điểm nhấn gỗ conwood nổi bật lên giữa màu trắng xám chủ đạo làm nên nét duyên dáng khác biệt cho ngôi nhà này. 
Mặt tiền nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng 5x22m. 

Không gian nội thất xây dựng được cảm giác gần gũi với con người và thiên nhiên. 

Nội thất bên trong nhà được thiết kế tỉ mỉ để tạo nên một không gian sống gần gũi, không chỉ là nơi để về mà còn là nơi để thư giãn, vun vén hạnh phúc gia đình. 
Nội thất bếp sử dụng gam màu trầm nổi bật lên giữa hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên một căn bếp huyền bí ấn tượng. 
Nội thất bếp sử dụng tone màu trầm ấm 

Các loại vật liệu được chọn đều góp phần tạo nên một không gian sang trọng. 
Phòng ngủ master được coi là tâm điểm của ngôi nhà khi được gia chủ chú trọng đầu tư nội thất. Một không gian thay đồ riêng rộng rãi phía trước với hệ thống tủ kịch trần nhiều ngăn tạo sự sang trọng, cuốn hút. 
Gian thay đồ thuộc phòng ngủ master. 
Nội thất hiện đại, tiện nghi vô cùng. 
Không gian phòng ngủ master rộng rãi đặt cạnh view ban công lầu 1, đây hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho vợ chồng anh Đạt. Căn phòng đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. 
Phòng ngủ master rộng rãi đặt cạnh ban công lầu 1. 
Những phòng ngủ khác cũng được đầu tư nội thất kỹ càng, đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư tiện nghi cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Phòng ngủ phía sau lầu 1, có nhà vệ sinh ngay bên trong phòng. 
Sảnh thang rộng rãi tại lầu 2 - đây dự kiến sẽ là không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, nơi đây luôn tràn ngập năng lượng tự nhiên nhờ hưởng ánh sáng và gió trực tiếp từ ô giếng trời. 
2 phòng ngủ ở lầu 2 cùng với diện tích rộng rãi, sử dụng nội thất màu nâu gỗ trên nền trắng mang đến một không gian vừa ấm áp lại tinh tế vô cùng.

Phòng ngủ phía sau lầu 2. 

Tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 
Phần sân thượng trước rộng rãi vô cùng. 
Thiết kế nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng vừa mang vẻ hiện đại, lại rất có “hồn” và gần gũi thiên nhiên. Ngôi nhà thể hiện được lối sống của gia chủ với cái đẹp riêng biệt. Nếu bạn thích mẫu nhà này đừng ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
Xem thêm: Gía xây nhà trọn gói 2023



Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh