Khám phá công năng nhà lệch tầng 4x14m khu vực Bình Tân

 Thiết kế nhà đẹp lệch tầng 4x14m đẹp nằm tại khu vực Quận Bình Tân. Chủ đầu tư anh Vũ tìm đến Song Phát với nhu cầu thiết kế ngôi nhà 4 tầng có sân thượng. Gia đình và đội ngũ KTS Song Phát đã cùng thống nhất tạo ra một không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái, đưa ngôi nhà đến gần hơn sự thông thoáng và kết nối thiên nhiên.

Mặt tiền nhà 4 tầng 4x14m. 

Với sự tinh tế và chuyên nghiệp từ phía đội ngũ KTS Song Phát, ngôi nhà được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Mặt tiền nhà 4 tầng là các mảng khối kiến trúc hiện đại được sắp xếp một cách tinh tế. Sự kết hợp nhịp nhàng của các yếu tố ngoại thất hợp thành một tổng thể đẹp mắt và gợi cảm giác chào đón ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt tiền nhà 4 tầng 4x14m thoáng sáng. 

Thiết kế công năng tối ưu, mang lại không gian sống tiện nghi. 

Khu vực chức năng của ngôi nhà 56m2 bao gồm phòng ngủ và các phòng cơ bản. Phòng khách và bếp ăn liên thông với nhau, được ngăn cách khéo léo nhờ khu vực sảnh thang giúp không gian trở nên thoáng đãng mà vẫn đảm bảo sự kết nối. Với tổng diện tích xây dựng lớn hơn 50m2 gia đình bắt buộc phải chừa mật độ sân sau 1m theo đúng quy định chừa mật độ xây dựng mới nhất năm 2022.

 
Mặt bằng bố trí công năng tầng trệt
Mặt bằng bố trí công năng tầng trệt

Mặt bằng công năng lầu 1

Mặt bằng công năng lầu 1

Mặt bằng công năng lầu 2

Mặt bằng công năng lầu 2

Mặt bằng công năng sân thượng

Mặt bằng công năng sân thượng

Ngôi nhà được thi công mái bằng đổ bê tông cốt thép tính 50% diện tích sàn mái. Seno trang trí mặt tiền sân thượng rộng 1000m. Với ưu điểm chống nóng, chịu tải tốt, đây đang là loại mái được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay.

Mặt bằng công năng sàn mái
Mặt bằng công năng sàn mái

Thiết kế nhà 4 tầng 4x14n là ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, tiện nghi và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Vận dụng tối lối thiết kế lệch tầng, KTS Song phát đã tạo nên công trình ấn tượng với không gian thoáng đãng và thông minh.Liên hệ ngay cho Song Phát để được tư vấn miễn phí!

Xem thêm: Nhà 3 tầng đẹp 

Gía xây dựng phần thô

Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh