Chiêm ngưỡng không gian sống ấn tượng trong ngôi nhà 5x22m 4 phòng ngủ hiện đại

 Sở hữu lô đất vô cùng lý tưởng có diện tích 5x22m thuộc khu dân cư Đông Thủ Thiêm - Quận 2. Gia đình anh Đạt tìm đến Song Phát với mong muốn sở hữu một căn nhà với 4 phòng ngủ và nhiều không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của CĐT, Song Phát đã Phác họa và hoàn thiện một ngôi nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng mang đầy vẻ đẹp hiện đại - thoáng sáng đúng với những gì mà gia chủ đang tìm kiếm cho một không gian sống lý tưởng. 

Phong cách ngoại thất hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu và màu sắc. 

Thiết kế nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng 5x22m hiện diện với các khối kiến trúc vuông vắn vừa mắt người nhìn thể hiện được tinh thần hiện đại mà KTS Song Phát muốn truyền tải. Điểm tô thêm sức sống thiên nhiên với những chậu cây xanh tại ban công và sân thượng cùng với đó là lan can kính trong suốt giúp điều hòa ánh sáng và không khí vào trong ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng 5x22m.

Bước vào ngôi nhà, khu vực đầu tiên đi vào mắt người nhìn là không gian phòng khách. Không gian này được ngăn cách hoàn toàn với những khu vực khác để tạo nên sự khác biệt. Mỗi không gian trong ngôi nhà sẽ có một điểm nhấn riêng cuốn hút. 
Không gian phòng khách cuốn hút. 

Phòng khách tạo được cảm giác mãn nhãn cho người nhìn bởi việc lựa chọn nội thất cực ỳ ấn tượng. Tủ đựng rượi chính là điểm nhấn của không gian này, nó càng trở nên bắt mắt hơn nhờ sự kết hợp giữa của kính và đèn led sinh động, một điểm cộng tiếp theo cho không gian này chính là sử dụng nhựa PVC giả đá vân mây ốp mảng tường chính càng làm cho căn phòng thêm sang trọng, cuốn hút vô cùng. 
Không gian phòng khách đầy ấn tượng. 

Bếp ăn ngay phía sau tầng trệt, dù là 2 không gian riêng biệt nhưng cả bếp và phòng khách đều có sự thống nhất chung về màu sắc cũng như phong cách thiết kế. Nội thất căn bếp hoàn toàn sử dụng 2 loại vật liệu chính là ván gỗ MDF An Cường và đá đen nhiệt đới. Đây là 2 loại vật liệu mang nhiều ưu điểm vượt trội, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại có tuổi thọ lâu dài.
Nội thất bếp ăn hiện đại sử dụng các vật liệu mang nhiều ưu điểm vượt trội. 

Thiết kế sang trọng với đảo bếp tiện lợi. 

2 phòng ngủ riêng biệt tại lầu 1 với các cách bố trí nội thất khác nhau, mang màu sắc cá tính riêng của từng thành viên trong gia đình. Phòng ngủ phía sau có diện tích hơn 25m2 bao gồm cả nhà vệ sinh bên trong phòng. Thiết kế nội thất đơn giản gồm Tủ quần áo kịch trần, bàn trang điểm và bàn học, màu sắc nội thất sử dụng tone trắng và nâu sáng tạo nên không gian riêng tư trẻ trung và thư giãn.

Thiết kế phòng ngủ phía sau lầu 1 có diện tích 25m2. 
Phòng ngủ master hiện đại 

Phòng ngủ master hiện đại với gian tủ đồ rộng rãi hơn 20m2, khu vực này bố trí full nội thất tủ kịch trần cùng với đó là các kệ tủ để chứa các phụ kiện như giày dép, túi, đồng hồ,... 
Thiết kế phòng thay đồ ngay trong phòng ngủ master. 

Phòng tắm kết hợp 
Phòng ngủ ấn tượng phía sau lầu 2. 
Thiết kế phòng ngủ trước lầu 2. 

Thiết kế nhà hầm trệt 2 lầu sân thượng 5x22m không chỉ mang đến trải nghiệm sống tiện nghi thoải mái mà còn là một thiết kế độc bản mang màu sắc cá tính riêng của gia chủ. 
Nếu bạn cũng yêu thích không gian sống này thì nhanh tay nhấc máy liên hệ cho Nội thất Song Phát để được tư vấn miễn phí nhé!








Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh