Kiến trúc hiện đại hoàn mĩ cho công trình nhà 4 tầng 3m5x15m tại Bình Thạnh

Một thiết kế không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu công năng của gia chủ. Vì vậy, Song Phát luôn chú trọng tính cá nhân hóa, để mỗi công trình thật sự trọn vẹn, tiện nghi và phù hợp nhất với từng chủ đầu tư. 

Thiết kế nhà đẹp 3m5x15m 4 tầng là công trình được KTS Song Phát chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để cho ra đời một không gian sống hoàn hảo, mang lại một chốn yên bình cho gia chủ trở về sau những bộn bề cuộc sống. 

Mặt tiền nhà 4 tầng 3m5x15m. 

Mặt tiền nhà 4 tầng sử dụng 2 gam màu chủ đạp là trắng và xám. Đây là 2 gam màu chủ đạo đại diện cho phong cách kiến trúc hiện đại được ưa chuộng sử dụng ở những ngôi nhà phố sang trọng ngày nay. Lối thiết kế góc cạnh, kết hợp giữa các khối vuông và đường thẳng đã vô tình tạo nên một công trình vững chãi, quen thuộc và gần gũi vô cùng. 
Mặt tiền nhà 4 tầng 3m5x15m. 

Phương án thiết kế nội thất thông minh. 

Vừa phù hợp với lối thiết kế hiện đại lại đáp ứng được nhu cầu của gia đình, không gian tầng trệt dành cho phòng khách và bếp ăn với cách bố trí vật dụng thông minh, tận dụng tối đa diện tích đem lại nơi sinh hoạt chung ấm áp cho tất cả các thành viên trong gia đình. 
Không gian phòng khách nhà 4 tầng 3m5x15m. 
Bằng sự khéo léo trong việc kết hợp các gam màu, không gian phòng khách hiện lên sang trọng, các chi tiết nội thất đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. 
Diện tích không quá rộng nhưng vẫn bố trí được đầy đủ nội thất cần thiết cho một không gian tiếp đãi khách khứa ấn tượng. 
Thiết kế bếp ăn đồng bộ với không gian phòng khách về màu sắc và phong cách, cách lựa chọn màu sắc của không gian này cũng đơn giản, nội thất trẻ hiện đại chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ MDF mang nhiều lợi thế. 
Thiết kế bếp ăn sang trọng. 
Toàn cảnh bếp ăn rộng rãi. 
Thiết kế nhà 4 tầng 3m5x15m vừa mang vẻ hiện đại, lại rất có “hồn” và gần gũi thiên nhiên. Ngôi nhà thể hiện được lối sống của gia chủ, mang trong mình được cái đẹp riêng. Nếu bạn thích mẫu nhà này, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 



Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh