Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh

Nhà 3 tầng cho gia đình 3 thế hệ đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các diễn đàn xây dựng hiện nay. Bố trí nhà 3 tầng đã khó thì lại càng khó hơn khi ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất không mấy vuông vức. Bài viết dưới đây, Song Phát giới thiệu đến bạn thiết kế nhà 3 tầng 50m2 với 3 phòng ngủ được xây dựng trên đất chữ L độc đáo. 

Mặt tiền nhà 3 tầng diện tích 50m2 

Lấy cảm hứng từ nét đẹp sang trọng, thanh lịch của những ngôi nhà phố hiện đại. Thiết kế nhà 3 tầng sử dụng gạch bông gió mang nét đẹp đặc trưng bởi sự nhẹ nhàng tạo được ấn tượng riêng cho mặt tiền. 

Mặt tiền nhà 3 tầng 50m2. 

Khám phá không gian nội thất ấn tượng. 

Với diện tích 50m2 cho một ngôi nhà 3 tầng tưởng chừng sẽ khó mà đảm bảo công năng sử dụng. Tuy vậy, với sự tinh tế của KTS Song Phát, ngôi nhà được hoàn thiện một cách bài bản, không chỉ đáp ứng tối đa công năng mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao. 
Không gian nội thất phòng khách

Phòng khách với chiều rộng 3m có phần hạn chế về diện tích, vì vậy việc sử dụng đa dạng các món nội thất khác nhau là không cần thiết, do đó mà KTS chỉ sử dụng các món nội thất cơ bản gồm ghế sofar và tủ tivi đơn giản, nhỏ gọn. 

Sử dụng vật liệu PVC vân đá ốp tường hiện đại. 

Góc tiểu cảnh nhỏ thư giãn tại tầng trệt. 
Phía sau tầng trệt là gian bếp có phần rộng thoáng hơn với diện tích hơn 15m2, không gian này gồm 1 tủ bếp chữ L và bộ bàn ăn 6 ghế đáp ứng vừa đủ công năng cần thiết cho một nơi hâm nóng tình cảm gia đình. 
Không gian bếp ăn sau tầng trệt rộng 15m2

Hiểu được sự khiêm tốn về diện tích của không gian phòng ngủ 1, KTS ưu tiên sử dụng các món nội thất thông minh với thiết kế nhỏ gọn nhằm tối ưu diện tích sử dụng, mở ra không gian sinh hoạt thông thoáng, tiện nghi. 

Phòng ngủ 1 phía trước lầu 1. 
Bố trí full nội thất thông minh. 
Nhà vệ sinh nằm giữa lầu 

Phòng ngủ phía sau lầu 2.
Phòng ngủ phía sau lầu 2.
Nội thất đơn giản, màu sắc phù hợp với sở thích của gia chủ.
Nội thất đơn giản, màu sắc phù hợp với sở thích của gia chủ.
Nhà vệ sinh giữa lầu 2.
Nhà vệ sinh giữa lầu 2.
Gian sinh hoạt chung thư giãn cho cả gia đình.
Gian sinh hoạt chung thư giãn cho cả gia đình.

Nhà 3 tầng 3 phòng ngủ hình chữ L là một công trình có hình dáng đặc biệt, được Song Phát chú trọng quan tâm từ khâu thiết kế đến thi công tại công trình. Với cạch bố trí không gian đơn giản, khoa học mang đậm chất truyền thống, ngôi nhà trở thành không gian sống thư giãn cho cả gia đình chị Lài – Quận Bình Thạnh.

Xem thêm: Nhà 3 tầng 3 phòng ngủ 










Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai