Khám phá nhà vườn 8x16m 3 phòng ngủ với thiết kế thoáng mở gần gũi.

Công trình nhà vườn 8x16m 3 phòng ngủ được thiết kế - thi công theo lối kiến trúc tối giản nhưng mang đầy đủ sự tự nghi, hiện đại với các khoảng lặng thư giãn. Cùng Song Phát ngắm nhìn ngôi nhà qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp cân đối giữa màu sắc và các hình khối vững chãi, lựa chọn những gam màu đơn giản đại diện cho lối thiết kế hiện đại, lược bỏ hoàn toàn những chi tiết không cần thiết. Sử dụng vật liệu kính cho phần lớn diện tích khiến không gian trở nên thông thoáng và nhẹ nhàng hơn cả. 

Mặt tiền nhà vườn 8x16m 3 phòng ngủ hiện đại. 
Không gian đầu tiên dễ dàng bắt gặp khi bước vào nhà chính là phòng khách, sử dụng lối thiết kế mở, giúp các không gian trong nhà có sự liên kết với nhau tạo nên một môi trường sống thống nhất, mạch lạc. 
Không gian phòng khách của ngôi nhà. 

Thiết kế nội thất phòng khách có phần đơn giản, gồm tủ tivi, sofar chữ I và chiếc bàn nhỏ, tạo được không gian tiếp khách thoải mái, nhưng đầy đủ tiện nghi. 
Kế đến là không gian bếp ăn được KTS thiết kế hình dáng tủ bếp chữ L nhỏ gọn mà tiện lợi, phù hợp với phần diện tích của ngôi nhà. Không gian nấu nướng cũng vô cùng rộng rãi, linh hoạt. 

Không gian bếp ăn của ngôi nhà. 
Thiết kế nhà vệ sinh chung cho toàn bộ ngôi nhà.
Tuy không phải là ngôi nhà cao tầng nhưng thiết kế nhà vườn 8x16m vẫn bố trí 3 phòng ngủ thoải mái cho các thành viên. 
Phòng ngủ 1 tiếp xúc mặt tiền với hệ cửa kính lớn đón nhận nguồn năng lượng tự nhiên vào nhà. Bên cạnh đó căn phòng cũng trang bị hệ thống rèm cửa 2 lớp giúp linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh lượng ánh sáng vào trong phòng. 
Không gian phòng ngủ 1. 
Full nội thất hiện đại. 
Phòng ngủ thiết kế nội thất không quá cầu kỳ, sử dụng những món cần thiết để chừa khoảng không đi lại thuận tiện. 
Phòng ngủ 2 dành cho con gái nhỏ 3 tuổi. Nội thất phối màu hồng ấn tượng. Căn phòng cũng sử dụng cửa kính lớn hướng ra bên ngoài để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 
Phòng ngủ bé gái. 

Cuối cùng là phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ, nội thất cũng được bài trí đơn giản, đây là không gian riêng tư duy nhất có nhà vệ sinh nằm ngay trong phòng. 
Không gian phòng ngủ master. 
Nhà vệ sinh nằm ngay trong phòng. 

Thiết kế nhà vườn 8x16m 3 phòng ngủ mang một vẻ đẹp kiến trúc độc đáo giúp truyền nguồn cảm hứng tới những gia chủ đang có ước mơ sở hữu một ngôi nhà vườn yên bình, thư giãn. Nếu bạn thấy ý tưởng này phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thì còn chần chờ gì mà không nhấc máy liên hệ ngay cho Song Phát để được tư vấn miễn phí.














Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh