Thiết kế nhà phố mặt tiền n5m5 với 3 phòng ngủ hiện đại - thông minh.

 Mặt tiền rộng 5m5 là diện tích lý tưởng để tạo nên những thiết kế độc đáo về màu sắc và các đường nét phá cách mới lạ. Cùng với cách bố trí công năng khoa học, thiết kế nhà 5m5x8m cho gia đình anh Hiếu đã trở thành một công trình hoàn hảo cho gia đình 4 thành viên. 

Lựa chọn phong cách thiết kế mặt tiền hài hòa. 

Thiết kế nhà đẹp cần đảm bảo tiêu chí hài hòa, đồng nhất với tổng thể kiến trúc, đồng thời màu sắc và các loại vật liệu cũng phải được lựa chọn kỹ càng, có như vậy mới làm nổi bật lên phong cách hiện đại của ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà 5 tầng 5m5x8m. 
Sử dụng các đường nét tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, Mặt tiền tầng trệt và lửng ốp đá kem oman có độ sáng bóng cao với các đường vân tự nhiên, các lầu trên cũng được phối màu hài hòa chỉ bằng các màu sơn đơn giản giúp mặt tiền trở nên cân đối, độc đáo hơn. 

Thiết kế nội thất hiện đại, thông minh

Là người nghiên cứu về công nghệ, toàn bộ nội thất bên trong nhà đều được CĐT anh Hiếu lập trình thành một hệ thống thông minh, dễ dàng điều khiển và sử dụng. 
Tầng trệt là bếp và khu vực ăn uống rộng rãi, phía sau bố trí thêm nhà vệ sinh nhỏ thuận tiện. Thiết kế tủ bếp chữ U sử dụng vật liệu ván gỗ An Cường cao cấp. 
Không gian tầng trệt. 

Thiết kế tủ bếp chữ U độc đáo. 
Phòng khách và một nhà kho nhỏ chiếm trọn diện tích tầng lửng, diện tích không quá lớn nhưng với lối sắp xếp nội thất đơn giản đã tạo nên một không gian tiếp dãi khách khứa thoải mái. 
Không gian phòng khách tại tầng lửng. 
Nơi tiếp đãi khách khứa thoải mái. 
Lầu 1 là không gian riêng tư của vợ chồng anh Hiếu, nơi đây được phân chia thành phòng ngủ và 1 gian làm việc nhỏ bên cạnh. Không quên thiết kế 1 nhà vệ sinh hiện đại ngay trong phòng. 
Nội thất phòng ngủ master thông minh gồm có rèm cửa tự động, đèn led cảm ứng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. 
phòng ngủ master tại lầu 1. 
Gian làm việc bên cạnh phòng ngủ. 
Thiết kế nhà vệ sinh với các thiết bị hiện đại. 
Tương tự mỗi lầu ở trên sẽ lần lượt là không gian riêng tư cho mẹ và em trai của anh Hiếu. Đảm bảo mỗi thành viên trong gia đình đều có một không gian riêng để thư giãn với các hoạt động cá nhân.
Không gian riêng tư cho mỗi thành viên. 
Sân thượng nhỏ thoáng mát. 

Trên đây là chi tiết về ngôi nhà phố mặt tiền 5m5 trệt lửng 2 lầu sân thượng với 3 phòng ngủ hiện đại, thông minh được Song Phát thiết kế - thi công hoàn thiện trọn gói. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho ngôi nhà của mình. Liên hệ ngay cho Song Phát nếu bạn cũng quan tâm mẫu nhà này nhé!

xem thêm: Nhà mặt tiền 5m5 thông minh, tiện lợi

Mẫu nhà ống đẹp 





















Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh