Không gian sống tươi mới với mẫu nhà 3 tầng 4x18m 4 phòng ngủ thông thoáng

Nhà 3 tầng 4x18m 4 phòng ngủ là quy mô phổ biến được ứng dụng cho gia đình từ 4 - 6 thành viên. Thiết kế này không chỉ đảm bảo một không gian sống tiện nghi mà còn toát lên được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. 

Thiết kế mặt tiền trẻ trung. 

Tuy diện tích có ảnh hưởng nhiều đến ngôi nhà nhưng màu sắc và các đường nét mới là yếu tố quyết định giá trị thẩm mỹ và sự thoáng sáng của ngôi nhà đó. Trong thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 4x18m KTS lựa chọn tone trắng nhẹ nhàng chủ đạo để làm rõ nét đẹp của từng chi tiết. Thêm vào đó là màu nâu của gỗ và những đường vân tinh tế khiến mặt tiền trở nên trẻ trung hơn, sang trọng hơn. 

Mặt tiền ngôi nhà 3 tầng trước và sau khi thi công hoàn thiện. 

Nội thất hiện đại, đơn giản. 

Phần lớn không gian nội thất trong nhà đều được thiết kế theo yêu cầu của CĐT, cùng với đó là sự sáng tạo của KTS để cho ra một không gian sống hoàn hảo nhất. 
Sự tối giản trong không gian nội thất mang lại cho người dùng sự tiện lợi. Và chính phong cách thiết kế tối giản là hướng đi tuyệt vời dành cho nội thất phòng khách nhà 3 tầng 4x18m. 
Không gian phòng khách của ngôi nhà. 
Đi theo lối thiết kế tối giản. 
Không chỉ dành ưu tiên cho sự đơn giản, thiết kế nội thất nhà 3 tầng còn chú trọng quan tâm yếu tố ánh sáng, Do vậy mà bếp ăn sau nhà cũng được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua cửa kính lấy sáng từ sân sau. 
Không gian bếp ăn phía sau tầng trệt. 

Với phòng ngủ, việc mang lại cho chủ nhân căn phòng một giấc ngủ ngon và tiếp thêm năng lượng tối đa sau mỗi giấc ngủ chính là điều quan trọng. Vì vậy mà từng phòng đều được thiết kế dựa trên sở thích của gia chủ để có được một không gian riêng tư đúng như chủ nhân của nó mong đợi. 

Không gian phòng ngủ 1. 
Nội thất hiện đại, sang trọng trong cách lựa chọn vật liệu. 
Phòng ngủ 2 sử dụng tone màu trắng – be chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Song Phát có xưởng nội thất riêng tại Quận 12, đảm bảo thi công đúng tiến độ và giống với phối cảnh ban đầu.

Không gian phòng ngủ 2. 
Thiết kế cửa sổ thông thoáng. 
Phòng ngủ 3 khác biệt với sắc xanh mint nhẹ nhàng. 
Nội thất bố trí khoa học, đảm bảo không gian học tập, nghỉ ngơi cho bé. 
Không gian phòng ngủ 4. 
Thiết kế nội thất tinh tế, tiện dụng, 
Cả 4 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng vô cùng tiện lợi. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nhiệt huyết trong công việc, Song Phát không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Hãy đến với Song Phát để có được ngôi nhà ưng ý nhất và biến những ý tưởng của mình thành sự thật.

Xem thêm: Nhà 3 tầng 6x11m 





















Comments

Popular posts from this blog

Cập nhật công trình Song Phát thiết kế - thi công năm 2023

Tìm về chốn yên bình với thiết kế nhà vườn 12x30m hiện đại tại Gia Lai

Khám phá không gian nhà 3 tầng với 3 phòng ngủ cực sang trọng tại Bình Thạnh